9 tháng 6, 2014

Unlock Samsung Galaxy S5 Tmobile Att Sprint

Đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy vẫn là dòng điện thoại Android thành công nhất. Tất nhiên, sức ép của người dẫn đầu sẽ đem lại nhiều áp lực để đột phá và sáng tạo cho Samsung. Với mỗi dòng sản phẩm, hãng thường đưa vào một số tính năng mới và hữu dụng.
Galaxy S5 là điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung, và nó được tích hợp nhiều tính năng mới như khả năng chống nước, cảm biến vân tay hay máy đo nhịp tim. Bên cạnh đó, hãng tiếp tục đưa ra những cải tiến liên quan đến trải nghiệm sử dụng như thiết kế nắp lưng mới đẹp và đỡ bám vân tay, cấu hình mới để đảm bảo hiệu năng cao và nâng cao chất lượng máy ảnh.
Với những cải tiến ở cả phần cứng và phần mềm, liệu Samsung Galaxy S5 có thể tiếp tục gây ấn tượng với người dùng, giúp giữ vững vị trí dẫn đầu của Samsung?

Đánh giá Samsung Galaxy S5
Samsung Galaxy S5 vẫn giữ nhứng nét thiết kế quen thuộc
Chất liệu nhựa mặt sau của S5 là một điểm bị chê nhiều khi máy được giới thiệu, bởi trông nó khá xấu. Khi nhìn thực tế thì nắp lưng màu trắng của Galaxy S5 không xấu, thậm chí tôi còn nhận được nhiều phản hồi là trông máy khá đẹp. Bề mặt này cũng giúp giảm độ bám vân tay, và không bị bẩn sau thời gian dài sử dụng. Camera mặt sau của máy hơi lồi, phía dưới là cảm biến nhịp tim.
Trong khi nhiều nhà sản xuất đã lựa chọn đưa các phím cơ bản trên Android lên màn hình, Samsung vẫn trung thành với kiểu thiết kế dùng phím cứng và phím cảm ứng phía dưới màn hình. Phím Home cứng của máy được tích hợp bảm biến vân tay, có tốc độ khá nhưng không tiện lắm. Thay vì chức năng Tùy chọn, phím cảm ứng bên trái của nút Home có tính năng mở màn hình đa nhiệm, còn khi giữ lâu mới có chức năng Tùy chọn. Hai phím cảm ứng của máy đều có đèn nền, tuy nhiên đèn này khá xấu, nhất là khi dùng trong đêm.

Unlock365.vn - Dịch vụ unlock  SAMSUNG tất cả các nhà mạng - Uy tín HCM ĐN HN
Ưu điểm: 
* Điện thoại SAMSUNG unlocked sẽ được lên quốc tế vĩnh viễn, có thể sử dụng được với tất cả các nhà mạng.
* Không làm ảnh hưởng đến kết cấu máy, hệ điều hành và chế độ bảo hành của điện thoại.
* Dịch vụ nhanh chóng, uy tín, không bung máy, có thể làm từ xa

Liên hệ
Quý khách tại TPHCM và TP Đà Nẵng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi .
Chúng tôi chấp nhận thanh toán của quý khách qua chuyển khoản ngân hàng ACB hoặc VCB.
TPHCM: 106 Phạm Phú Thứ (Đối diện quán Tuấn mập), P. 11, Q. Tân Bình, HCM
Đà Nẵng: 65 Bà Huyện Thanh Quan (Phía sau khách sạn Phượng Thư) , Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Đào -  SĐT: 0934.151.007 - 0989.963.285
Yahoo: unlockmobile2000

0 nhận xét: