25 tháng 4, 2014

Đã có thể Unlock iphone 5s 5c Sprint bằng sim ghép

Thân chào các chủ nhân của Iphone 5s 5c Sprint.!
Thật không uổng công anh em chờ đợi. Nay đã có tin vui - Sim ghép unlock 5s5c Sprint.
Từ ngày 24/04/2014, R- sim Team đã chính thức phát hành R-sim Air có thể unlock được cho tất cả các nhà mạng ATT Tmobile Sprint Docomo Sotfbank...
Đây là thông tin chính xác từ R-sim Team : http://www.rsim5.com/
"Thật tuyệt vời, chúng tôi đã nói về Sprint trong gần một năm qua. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ nhằm tìm ra giải pháp cho iPhone Sprint. Hãy có niềm tin vào đội ngũ R-SIM!
Nhiều nhà mạng hoạt động ngày càng có nhiều kẽ hở hơn. Giống như những người khác, chúng tôi không thể tìm thấy giải pháp cho đến khi ngày hôm nay!
Bây giờ chúng ta tìm ra giải pháp cho điều này, tất cả các nhà mạng kể cả Sprint iOS7.x ổn định, chúng tôi sẽ phát hành một giải pháp hoàn hảo cho bạn, đó là R-sim Air 2.
Hình ảnh:
[​IMG]

[​IMG]
R-SIM Air là sim ghép mở khóa tốt nhất trên thế giới. sẽ phát hành video youtube vào nay mai! "

Có video xác thực luôn nhá các bro, xem tại đây
https://www.youtube.com/watch?v=QCQcLQSNkWE

unlock365.vn - Dịch vụ unlock ĐTDĐ Uy tín tại TPHCM Đà Nẵng
Chúng tôi chuyên bán code unlock và sim ghép cho iphone 5s5c54s tất cả các nhà mạng.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại unlock365.vn hoặc link nhattao

0 nhận xét: