14 tháng 4, 2014

Sim ghép Unlock iphone 5s/5c iOS 7.1 tại TPHCM Danang

R- SIM Mini2 -  Unlock 5s/5c iOS 7.1 tại TPHCM Danang
Sim ghép Unlock iphone 5s/5c iOS 7.1 tại TPHCM Danang

R- SIM Mini2 (còn gọi là R- SIM Extreme) , nó là kiệt tác  mở khóa iphone ios7.1 - 7.x bởi đội ngũ RGKNSE , sẽ unlock được các nhà mạng Mỹ (USA iphone ATT , T- Mob .... ) ios7 0,1-7 X
R- SIM Mini2 có chip mỏng nhất và chức năng mạnh nhất trên thế giới.
Đầu tiên , R- SIM Mini2 là phiên bản cao nhất để Unlock mở khóa iphone trên thị trường hiện nay. Độ dày chỉ 0.2mm , mỏng hơn so với bất kỳ chip khác trên thị trường , chúng tôi đã thử nghiệm một lần nữa và một lần nữa, nếu độ dày của chip hơn 0.3mm , nó sẽ rất khó để chèn vào 5S iphone , nếu có nhiều hơn 0,32 mm sẽ không thể . Được sử dụng cho 5s iphone, R- SIM Mini2 sử dụng công nghệ  chip tốt nhất, với công nghệ tinh thể sản xuất nguồn chất lượng cao nhất của châu Âu , làm cho mỏng , nguồn chip vi xử lý AKING nhanh nhất, giúp bạn tận hưởng những kinh nghiệm tối cao cực trong quá trình sử dụng R - SIM Mini2 .
Thứ hai , R - SIM Mini2 cùng với Nano4S khay sim chung tự phát triển bởi RGKNSE để R- SIM Mini2 có thể được sử dụng trực tiếp cho iphone 4s , chức năng tốt nhất trên thế giới, chức năng này là mạnh mẽ hơn bất kỳ chip khác trên thị trường . . Và các phần mềm kết hợp điện thoại CDMA hệ thống iOS7 , làm cho các mô hình CDMA hoàn hảo hơn trên iphone 4s , cùng một lúc , khả năng tương thích hệ thống iOS7.1 - 7.x là ổn định hơn cho 5/5c/5s iphone . Vì vậy, R- SIM Mini 2 là duy nhất và là Sim ghép đầu tiên có thể áp dụng cho iphone4s/5/5c/5s.

Thứ ba , R- SIM Mini2 có chức năng lưu cài đặt nhà mạng. Trong ứng dụng sim , chọn nhà mạng lock, sau đó bạn có thể khóa các nhà mạng mặc định , điều này có nghĩa là bạn không cần phải chọn lại nhà mạng một lần nữa khi bạn  thay đổi thẻ SIM.
Ưu điểm:
- Cắm và chạy không cần cài đặt (tính năng này ko sim nào có trên thị trường) chức năng này gọi là lock operator
- Dùng khay sim gốc theo sự mong mỏi của khách hàng
- Chip mới siêu bền và mức độ tốn pin cực thấp (lấy nguyên liệu từ châu âu)
- Sóng mạnh mẽ ổn định
- Hỗ trợ tất cả iphone 4s tới 5s 5c trên cùng sim ghép (sim ghép duy nhất trên thế giới làm đc)
- Đặt biệt hỗ trợ nâng câp lên phiên bản mới bằng thiết bị
Báo giá sim ghép unlock iphone 5s/5c Vui lòng liên hệ

0 nhận xét: