7 tháng 12, 2015

Giá sim ghép iphone 6s bao nhiêu tiền?

Chuyên bán sim ghép iphone 6s 6s plus giá rẻ sim ghép fix lỗi ios 9.1 hoàn toàn iphone lock Nhật Mỹ Úc Canada sim ghép iphone 6s sprint at&t au docomo softbank chính hãng 

sim ghép iphone 6s
Hiện nay có nhiều loại sim ghép phổ biến và được nhiều người sử dụng để mở khóa iphone trên thị trường đó là sim ghép heicard unlock iPhone 6s 6s plus 6 6 plus 5s 5 5c. Đây là loại sim ghép có thể mở khóa hầu như tất cả các nhà mạng khóa máy và dễ sử dụng hơn so với các loại sim ghép iphone khác.

Vì sao phải dùng sim ghép cho iphone 6s?

Iphone của các bạn nếu mang về Việt Nam theo dạng hợp đồng với nhà mạng ở nước ngoài thì các bạn phải mở mạng iphone 6s bằng code hoặc sim ghép mới dùng được nhé. Vì băng tần ở nước ngoài khác so với ở Việt Nam cũng như các nhà mạng này đã có chính sách bán máy giá rẻ cho người dùng, vì vậy nếu muốn mở khóa phải thanh toán hết hợp đồng cước sử dụng nhà mạng sẽ mở khóa.
Có 2 cách unlock iphone đó là sử dụng code unlock và mua sim ghep iphone 6s plus 6s. Với một số nhà mạng chưa có chính sách code unlock như Nhật Bản thì người dùng chỉ có một cách duy nhất là sử dụng sim ghép cho iphone 6s tạm thời rồi chờ khi nào nhà mạng cho phép mới được mua code.

Mua sim ghép iphone 6s 6s plus ở đâu?

Các bạn rất dễ gặp iphone 6s 6s+ được xách tay từ nhà mạng mỹ nhật là at&t t-mobile sprint verizon au docomo softbank. Các bạn muốn mua:
  • sim ghép iphone 6s plus? 
  • sim ghép iphone 6s au?
  • sim ghép ios 9.1?  
  • sim ghep iphone 6s 9.0? sim ghép ios 9.1 sprint? sim ghép iphone 9.1 nhật
  • sim ghép iphone 6s plus hcm
->>> Liên hệ ngay Tấn Đào Mobile để được mua sim ghép iphone 6s 6s+ chính hãng có bảo hành dài hạn và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sim ghép.

Giá sim ghép iphone 6s 6s plus bao nhiêu rẻ nhất?

Chúng tôi cung cấp ra thị trường các loại sim ghép cho iphone 6s 6s plus lock cho các bạn có nhu cầu mua sim ghép điện thoại iphone 6s ios 9.1 hoặc 9.0 với giá rẻ nhất vì vậy các bạn đừng lo lắng khi hỏi sim ghép 6s nhiêu tiền hoặc sim ghép ios 9 giá bao nhiêu?
Giá sim ghép iphone 6s 6s plus là từ: 200-250k. Các bạn liên hệ trực tiếp cửa hàng chúng tôi để có giá chính xác, các bạn sẽ được hướng dẫn ghép sim 6s chi tiết nếu mua sim ghép về tự thực hiện. Tham khảo giá của chúng tôi tại: bảng giá sim ghép iphone 6s
Xem thêm chúng tôi:
Bán sim ghép iphone 6s
Sim ghep iphone 6s+
Sim ghép iphone 6s plus
Hướng dẫn ghép sim iphone 6s

0 nhận xét: