27 tháng 3, 2014

Unlock Samsung

Galaxy Note 3 Neo: Siêu phẩm mới giá hấp dẫn của Samsung.

Thứ Ba, ngày 18/03/2014 18:00 PM (GMT+7)
Sau sự thành công của siêu phẩm Galaxy Note 3, Samsung tiếp tục tung ra phiên bản rút gọn mang tên Galaxy Note 3 Neo mức giá cạnh tranh hơn nhưng vẫn sở hữu thiết kế, cấu hình và các tính năng không hề thua kém, hứa hẹn doanh số ấn tượng cho thương hiệu smartphone hàng đầu này.
So với Galaxy Note 3, Galxy Note 3 Neo có ngoại hình giống hệt với thiết kế vuông vức nhấn mạnh vào sự sang trọng nhờ mặt sau vân da và các đường chỉ may cách điệu. Màn hình được Samsung rút gọn xuống 5,5 inch nhưng vẫn lớn hơn nhiều so với kích thước của các dòng smartphone hiện có, mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi, sắc nét rực rỡ nhờ tấm nền Super AMOLED độ phân giải HD. Đây cũng là smartphone đầu tiên sử dụng chip 6 nhân (Exynos 5260, 4 nhân 1.3GHz và 2 nhân 1.7GHz) cho sức mạnh xử lý mạnh mẽ, kết hợp với RAM 2 GB, chip đồ họa GPU Mali-T624 đủ sức làm việc đa nhiệm, chơi game khủng hay xử lý video độ phân giải cao. Pin của Galaxy Note 3 Neo vẫn được trang bị dung lượng lớn lên đến 3.100 mAh giúp người dùng thoải mái quay phim chụp ảnh. Máy có camera chính 8.0 MP, camera phụ 2.0 MP, khả năng quay phim FullHD 1080p@30fps.
Là sản phẩm rút gọn nhưng bên cạnh ngoại hình, các tính năng của Galaxy Note 3 đều được mang lên Galaxy Note 3 Neo. Không thể không nhắc đến chiếc bút S-Pen gắn liền và tạo nên thành công của dòng Galaxy Note. Galaxy Note 3 Neo được Samsung trang bị những công cụ mạnh mẽ nhất để giải quyết công việc ở mọi lúc, mọi nơi theo cách thông minh như “người anh” Galaxy Note 3. Việc ghi chú, xử lý công việc với Galaxy Note 3 Neo sẽ trở nên dễ dàng nhờ các công cụ Air Command giúp ra lệnh nhanh chóng, Action Memo cho phép “đọc” các nét viết tay để gửi mail, nhắn tin, tìm địa chỉ hay Scrapbook cho phép lưu các thông tin như hình ảnh, video, báo cáo để tiện tra cứu…
Video giới thiệu Samsung Galaxy Note 3 Neo

Unlock365.vn - Dịch vụ unlock  SAMSUNG tất cả các nhà mạng - Uy tín HCM ĐN HN
Ưu điểm: 
* Điện thoại SAMSUNG unlocked sẽ được lên quốc tế vĩnh viễn, có thể sử dụng được với tất cả các nhà mạng.
* Không làm ảnh hưởng đến kết cấu máy, hệ điều hành và chế độ bảo hành của điện thoại.
* Dịch vụ nhanh chóng, uy tín, không bung máy, có thể làm từ xa

Liên hệ
Quý khách tại TPHCM và TP Đà Nẵng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi .
Chúng tôi chấp nhận thanh toán của quý khách qua chuyển khoản ngân hàng ACB hoặc VCB.
TPHCM: 106 Phạm Phú Thứ (Đối diện quán Tuấn mập), P. 11, Q. Tân Bình, HCM
Đà Nẵng: 65 Bà Huyện Thanh Quan (Phía sau khách sạn Phượng Thư) , Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Đào -  SĐT: 0934.151.007 - 0989.963.285
Yahoo: unlockmobile2000

0 nhận xét: